A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN HỌA MI THAM DỰ NGÀY HỘI CNTT CẤP QUẬN

TRƯỜNG MN HỌA MI THAM DỰ NGÀY HỘI CNTT CẤP QUẬN

Trường MN Họa Mi tham dự ngày hội CNTT của ngành GDĐT quận Cầu Giấy lần thứ 5 với gian hàng mang chủ đề "Xuân hạnh phúc".

Gian hàng bao gồm kho dữ liệu điện tử với hơn 460 bài giảng và 6 phần mềm. Trong đó có hơn 180 bài giảng điện tử được sử dụng giảng dạy trên lớp và được chuyển thể thành video để dạy học trực tuyến. Kho bài giảng điện tử của nhà trường với đầy đủ các lĩnh vực giáo dục cho trẻ mầm non cùng với nhiều video về các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường. Đặc biệt năm học 2020-2021 nhà trường có 05 bài giảng Eleaning và 01 phần mềm phát triển trí tuệ cho trẻ được tham dự thi cấp quận. Chúng tôi rất vinh dự, tự hào khi có 1 bài giảng Elearning dạy trẻ phòng chống và ứng phó với dịch Covid-19 của cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Thủy đã xuất sắc được lựa chọn là SẢN PHẨM CNTT TIÊU BIỂU của cấp học mầm non được trình chiếu và chia sẻ với tất cả bạn bè đồng nghiệp trong ngày hội.

Ngoài những sản phẩm về CNTT thì chúng tôi cũng mang đến triển lãm những đồ dùng đồ chơi tự tạo rất đẹp mắt và có hiệu quả cao trong công tác giáo dục trẻ mầm non của nhà trường. Chúng tôi luôn biết cách tận dụng các nguyên liệu sẵn có của các gia đình như: vỏ chai, vỏ hộp, ống nhựa, que kem, giấy, bìa, vải..... để sáng tạo ra nhiều mô hình đồ dùng, đồ chơi độc đáo hấp dẫn trẻ đồng thời cũng góp phần bảo vệ môi trường sạch đẹp. Đồ chơi tự tạo của chúng tôi có đầy đủ các thể loại và phục vụ cho các hoạt động GD ở tất cả các lĩnh vực. Và để tạo nên một không khí xuân ấm áp vui tươi, hạnh phúc đồng thời gìn giữ nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt, chúng tôi đã làm nên một gian trưng bày với một không gian văn hóa của một Mùa xuân tươi vui và hạnh phúc.

Trong buổi triển lãm, trường MN Họa Mi chúng tôi rất vinh dự được đón các đ/c lãnh đạo quận Cầu Giấy, các đ/c lãnh đạo PGD và nhận được những ý kiến chỉ dẫn của BGK và rất nhiều lượt tham quan, chia sẻ kiến thức, kỹ năng về CNTT của các bạn bè đồng nghiệp để chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy năng lực của đội ngũ và cống hiến sức mình cho sự nghiệp GD.

Chúng tôi xin được cảm ơn các đ/c lãnh đạo, quý BGK, các bạn bè đồng nghiệp và xinh kính chúc các đ/c sức khỏe, thành công và một Mùa xuân hạnh phúc.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 290